HOẠT ĐỘNG KHOA HỌC

NCKH SINH VIÊN

TỌA ĐÀM NGHIÊN CỨU KHOA HỌC

01/10/2023

Ngày 30/9 vừa qua, Khoa Kế Toán – Kiểm Toán đã tổ chức tọa đàm NCKH cho sinh viên của khoa. Buổi tọa đàm đã thu hút đông đảo các sinh viên tham gia NCKH nói riêng và sinh viên của Khoa nói chung.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của:

- PGS, TS Phạm Đức Hiếu – trưởng khoa Kế Toán – Kiểm Toán

- PGS, TS Nguyễn Thị Thanh Phương - phó trưởng khoa Kế toán Kiểm toán

- Cùng ba nhóm sinh viên

+ Trần Giáng Hương – đạt giải Nhì NCKH cấp Khoa năm 2023, đạt giải KK NCKH cấp trường, có bài đăng tạp chí chuyên ngành và hội thảo quốc gia đồng thời là Trưởng ban sự kiện gen 9 của clb Kế Toán – Kiểm Toán trẻ đại học Thương Mại

+ Nguyễn Thị Ngọc Hà và Trịnh Thăng Bình thuộc lớp K57DC1, đạt được giải nhì NCKH cấp khoa được đăng trên tạp chí khoa học quốc tế và giải Khuyến Khích NCKH cấp Trường, có sản phẩm trưng bày tại Triển lãm NCKH sinh viên

+ Hồ Trọng Tiến – đạt giải ba NCKH cấp trường và đề tài không chỉ đang gửi đi thi cấp bộ mà còn là đề tài đã được đăng báo và tham dự hội thảo quốc tế 

Và không thể thiếu sự hiện diện của các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên đang học tập tại Khoa Kế toán Kiểm toán trong buổi tọa đàm.  

NCKH là một hoạt động thường niên dành cho sinh viên, không chỉ giúp sinh viên hiểu sâu hơn về các kiến thức trên giảng đường mà quá trình tìm tòi, khám phá còn giúp các bạn tiếp cận được những tri thức mới, rèn luyện được nhiều kỹ năng và phẩm chất, phát huy năng lực tư duy sáng tạo, khả năng nghiên cứu khoa học độc lập và làm việc theo nhóm. Đặc biệt là, từ quá trình đó sẽ giúp sinh viên hình thành cho mình một phương pháp tư duy và phương pháp làm việc khoa học làm nền tảng vững chắc cho học tập, cuộc sống và công việc sau khi rời ghế giảng đường, thậm chí sáng tạo ra những sản phẩm phục vụ đời sống, xã hội.

Sau buổi tọa đàm các sinh viên tham gia NCKH sẽ hiểu rõ hơn về cách thức, phương pháp và các kỹ năng để phục vụ cho quá trình NCKH.

Khoa Kế Toán – Kiểm Toán xin chúc cho các bạn sinh viên tham gia NCKH sẽ có một sức khỏe tốt, tinh thần thoải mái và một lượng kiến thức vững chắc để gặt hái được nhiều thành công trong NCKH năm học 2023 – 2024.