HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

TỌA ĐÀM: ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP VÀ CƠ HỘI VIỆC LÀM CHO SINH VIÊN

02/10/2020

❤️Buổi tọa đàm diễn ra vào ngày 2/10/2020 do khoa Kế toán – Kiểm toán trường Đại Học Thương mại, tập đoàn MIK Group, công ty cổ phần Misa đồng tổ chức đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Tham gia buổi tọa đàm có sự góp mặt của 2 diễn giả là anh Nguyễn Hoài Ngọc – Kế toán trưởng của tập đoàn MIK Group và chị Bùi Ngọc Hà – Trưởng phòng Quản trị nguồn nhân lực Công ty Cổ phần Misa đã giúp cho sinh viên Kế – Kiểm có được buổi tọa đàm thực sự bổ ích và ý nghĩa.

Với những chia sẻ của anh Nguyễn Hoài Ngọc về cơ hội việc làm sinh viên Kế toán – Kiểm toán đã mang đến cái nhìn tổng quát về thực trạng, những cơ hội và những thách thức của nghề kế toán, kiểm toán trong bối cảnh CMCN 4.0. Từ đó, giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp tương lai, cảm thấy đam mê với ngành học mình chọn, không ngừng học hỏi, trau dồi kỹ năng để trở thành kế toán, kiểm toán viên giỏi.

Đặc biệt, sự bùng nổ của công nghiệp 4.0 cũng ảnh hưởng không ít đến tuyển dụng ngành Kế toán – Kiểm toán. Qua những chia sẻ thực tế của chị Bùi Ngọc Hà về sự hỗ trợ của công nghệ thông tin đối với nghề kế toán trong bối cảnh CMCN 4.0 đã giúp cho sinh viên có cách nhìn mới về vai trò của công nghệ thông tin đến với ngành Kế toán – Kiểm toán. Qua đó, giúp sinh viên nâng cao hiểu biết, kỹ năng thực hành, ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc kế toán, kiểm toán.

❤️❤️❤️Một lần nữa, khoa Kế toán – Kiểm toán trường ĐH Thương Mại xin được cảm ơn Tập đoàn MIK Group và Công ty Cổ phần Misa, các bạn sinh viên chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán đã đồng hành trong buổi tọa đàm này. Nội dung buổi tọa đàm vô cùng ý nghĩa và bổ ích giúp sinh viên định hướng được nghề nghiệp và có được những bước chuẩn bị thật tốt trong tương lai. Để sau khi rời ghế nhà trường sinh viên có thể đón những cơ hội và đương đầu với những thách thức mới trong giai đoạn CMCN 4.0