HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

SINH VIÊN VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN THAM GIA CÁC GIẢI BÓNG NÉM SINH VIÊN TMU

05/11/2023

Trong hơn một tháng vừa qua, Đội bóng ném Viện Kế toán - Kiểm toán đã đăng kí tham gia hai giải đấu Giải vô địch bóng ném nam sinh viên và Giải bóng ném nữ mở rộng TMU Handball 2023, trải qua nhiều trận đấu vô cùng cam go và gây cấn, vượt qua nhiều đội bóng khác, đội bóng chúng ta đã đạt những được thành tích tốt đẹp:

?Giải ba Giải vô địch bóng ném nam sinh viên 2023

?Giải nhì Giải nữ mở rộng TMUHandball 2023

Mỗi giải đấu qua đi đã để lại nhiều cảm xúc cho các bạn SV, các thành viên của đội bóng, sự hồi hộp trong từng trận đấu, sự tiếc nuối vì vuột mất chiếc cup vô địch, nhưng hơn hết là tự hào với tinh thần chiến đấu không ngừng nghỉ của các chàng trai và cô gái của DHanball, đằng sau những bàn thắng vô cùng đẹp mắt, những trận đấu vô cùng hấp dẫn là những buổi tập căng thẳng, những chấn thương đau nhức, những áp lực tinh thần, nhưng tất cả đều không thể mài mòn ý chí quyết tâm của các cầu thủ. Hãy cùng nhau chúc mừng thành thích của các chàng trai, cô gái nhà DHandball nhé?

Và tất nhiên không thể không nhắc đến một nhân tố quan trọng đằng sau những thành tích ấy, đó chính là sự cổ vũ của những người hâm mô. Cảm ơn sự yêu mến và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các bạn là một phần quan trọng góp phần xây dựng nên động lực cho đội bóng dành được những chiến thắng. Và đặc biệt gửi lời biết ơn sâu sắc đến các thầy cô của Viện Kế toán - Kiểm toán đã dành những tình cảm, những sự động viên về cả mặt vật chất và tinh thần đến đội bóng❤ 

Dưới đây là một số hình ảnh của các đội bóng ném của Viện KTKT