GIỚI THIỆU

LỄ RA MẮT VIỆN KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI

21/10/2023

Sáng ngày 21/10/2023, được sự đồng ý của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu, Viện Kế toán - Kiểm toán đã long trọng tổ chức Lễ ra mắt tại Hội trường H3.

Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Thương mại có: PGS. TS. Bùi Hữu Đức – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy trường; PGS.TS. Nguyễn Hoàng, Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Hà Văn Sự - UVTV Đảng uỷ, Phó hiệu trưởng Nhà trường; PGS.TS. Nguyễn Đức Nhuận – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy Cô giáo nguyên là lãnh đạo Nhà trường: TS. Nguyễn Thị Xuân Thảo, Chủ tịch Hội Cựu Giáo chức, Nguyên Phó hiệu trưởng Nhà trường,Thầy Nguyễn Thiện Đạt – Nguyên Phó Hiệu trưởng, Nguyên Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán, GS.TS. Đinh Văn Sơn, Tổng biên tập tạp chí Khoa học Thương mại, Nguyên Hiệu trưởng, Nguyên Trưởng Khoa Kế toán - Kiểm toán, PGS.TS. Đỗ Minh Thành, Nguyên Bí thư Đảng uỷ, Nguyên Phó Hiệu trưởng, Nguyên Trưởng Khoa Kế toán – Kiểm toán; PGS.TS. Nguyễn Thị Bích Loan – Nguyên Phó Hiệu trưởng Nhà trường.

Về phía khách mời có Đại diện Bộ ban ngành, các Hiệp Hội nghề nghiệp và tổ chức quốc tế  như: TS Vũ Đức Chính – Cục trưởng Cục Quản lý giám sát kế toán – kiểm toán – Bộ Tài chính, Bà Lê Thị Tuyết Nhung: Phó cục Trưởng cục Quản lý, giám sát Kế toán Kiểm toán – Bộ Tài chính; Viện Kế toán Công chứng Anh và Xứ Wales – ICAEW; Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc ACCA; Hiệp hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam VAA; Hội kiểm toán viên hành nghề Việt Nam VACPA và đông đảo các nhà khoa học đến từ các Trường ĐH: ĐH Kinh tế quốc dân, Học viện tài chính, ĐH Ngoại thương, ĐH công nghiệp, ĐH Điện lực, Học viện Ngân hàng, Đại học Kinh tế Kỹ thuật công nghiệp, ĐH Lao động - Xã hội, ĐH Công đoàn, ĐH Thủy lợi, ĐH Tài nguyên và Môi trường, ĐH Giao thông vận tải…, đại diện các cơ quan, doanh nghiệp đối tác, đại diện cựu sinh viên, cao học viên, nghiên cứu sinh và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Đức Hiếu - Viện trưởng Viện Kế toán - Kiểm toán  khẳng định việc thành lập Viện KTKT sẽ tạo ra thế và lực mới cho sự phát triển của Viện để đạt được những kết quả cao trong các hoạt động đào tạo, KHCN & phục vụ cộng đồng, góp phần thực hiện chiến lược phát triển của Trường ĐH Thương mại giai đoạn 2023-2030, tầm nhìn 2040. Viện Kế toán – Kiểm toán cam kết sẽ đem lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người học và đối tác trong các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng, tư vấn, ứng dụng, chuyển giao các kết quả nghiên cứu và hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, Hiệp hội nghề nghiệp trong nước và quốc tế. Đồng thời, Viện sẽ là nơi lan tỏa tri thức, tiên phong, chính trực trong nghiên cứu khoa học; trách nhiệm, hiệu quả, gắn kết trong các hoạt động phục vụ cộng đồng.

PGS, TS. Phạm Đức Hiếu - Viện trưởng Viện Kế toán - Kiểm toán phát biểu

Cũng tại buổi Lễ, PGS.TS. Phạm Đức Hiếu đã thay mặt toàn thể viên chức của Viện gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo các cơ quan quản lý Nhà nước, lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo và Trường Đại học Thương mại, các tổ chức hiệp hội nghề nghiệp, các cơ quan doanh nghiệp đối tác, các cán bộ quản lý giáo dục, các thế hệ giảng viên và sinh viên, cao học viên, nghiên cứu sinh của Trường đã đến chung vui cùng Viện nhân sự kiện trọng đại này. PGS,TS. Phạm Đức Hiếu cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn báo chí: Báo Kiểm toán, Báo Dân trí, Báo Giáo dục Thời đại, Báo Kinh tế Đô thị đã đến dự và truyền thông, đưa tin về buổi Lễ.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng đã gửi lời chúc mừng Viện Kế toán - Kiểm toán. Thầy Hiệu trưởng cũng nhấn mạnh, thành lập Viện Kế toán - Kiểm toán nằm trong chiến lược phát triển của Trường Đại học Thương mại giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến 2040. Đồng thời, tập thể lãnh đạo Nhà trường đã giao nhiệm vụ cho Viện Kế toán - Kiểm toán, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được và những tiềm lực hiện có để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ Nhà trường giao.

PGS, TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng Trường ĐH Thương mại phát biểu tại Lễ ra mắt Viện KT-KT

Tiếp đó, đại diện hội cựu giáo chức của Viện, doanh nghiệp hợp tác với Viện, các nhà quản lý doanh nghiệp tham gia hội đồng Viện, tổ chức nghề nghiệp và đại diện cựu sinh viên đã gửi lời chúc mừng, bày tỏ tình cảm, sự ủng hộ cũng như tin tưởng vào sự phát triển trong tương lai của Viện Kế toán - Kiểm toán.

Buổi Lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan phấn khởi của toàn thể đại biểu, khách quý và các thế hệ người học và toàn thể viên chức của Viện Kế toán - Kiểm toán.

TS. Nguyễn Tuấn Duy - Nguyên trưởng BM KTTC, nguyên bí thư chi bộ, đại diện tập thể cựu giáo chức của Viện KTKT phát biểu chúc mừng tại Lễ ra mắt 
TS. Lê Văn Hoan - Chủ tịch HĐQT ngân hàng phát triển, thành viên Hội đồng Viện Kế toán - Kiểm toán phát biểu chúc mừng
Bà Elaine Hong, Giám đốc khu vực Trung Quốc và Đông Nam Á, Viện Kế toán công chứng Anh và Xứ Wales (ICAEW) phát biểu chúc mừng
Ông Đào Xuân Dũng, chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Kiểm toán UHY Việt Nam, đại diện các DN đối tác, cựu SV khóa 28 của Viện phát biểu chúc mừng

 

Sự kiện Ra mắt Viện Kế toán - Kiểm toán, được các báo đưa tin: 

https://kinhtedothi.vn/ra-mat-vien-ke-toan-kiem-toan...