Nghiên cứu Khoa học (giảng viên)

HỘI THẢO KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN CHỦ ĐỀ “NHỮNG VẤN ĐỀ VỀ KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN – PHÂN TÍCH TRONG NCKH VÀ GIẢNG DẠY HIỆN NAY”

09/05/2023

Ngày 09/05/2023, Khoa Kế toán – Kiểm toán tổ chức Hội thảo chủ đề “Những vấn đề Kế toán – Kiểm toán – Phân tích trong NCKH và giảng dạy hiện nay”.

Tham dự Hội thảo có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan – Phó Hiệu trưởng; TS. Trần Việt Thảo – Phó trưởng phòng QLKH; PGS.TS Phạm Đức Hiếu – Trưởng Khoa KTKT cùng với các đồng chí trong Ban chủ nhiệm Khoa, Trưởng, phó trưởng BM trực thuộc Khoa và toàn thể giảng viên của Khoa KTKT.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, PGS.TS Phạm Đức Hiếu đã khẳng định, trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, đồng thời với sự phát triển của công nghệ số, đã đặt ra nhiều cơ hội, cùng với thách thức đối với nghề Kế toán – Kiểm toán. Các vấn đề đặt ra cần nghiên cứu để nâng cao chất lượng giảng dạy và NCKH, đáp ứng bối cảnh của nền kinh tế, xã hội hiện nay là thật sự cần thiết, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội.

Phát biểu chào mừng Hội thảo, PGS.TS Nguyễn Thị Bích Loan đã chúc mừng hội thảo, bày tỏ ghi nhận những đóng góp của Khoa Kế toán – Kiểm toán trong đào tạo và NCKH của Nhà trường, và chỉ đạo các hướng nghiên cứu tiếp theo cho toàn khoa trong thời gian tới.

Hội Thảo đã nghe và thảo luận 6 chủ đề của 6 nhóm giảng viên của Khoa Kế toán – Kiểm toán, các vấn đề xoay quanh chủ đề về dịch vụ kế toán, kiểm toán, ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán. Hội thảo đã đưa ra các khuyến nghị, giải pháp và các hướng gợi mở nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và NCKH trong lĩnh vực Kế toán, Kiểm toán.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của Hội thảo:

PGS, TS. Phạm Thị Bích Loan - Phó HT nhà trường phát biểu chàm mừng hội thảo

 

PGS, TS. Phạm Đức Hiếu - Trưởng Khoa phát biểu khai mạc hội thảo
                                             PGS, TS. Phạm Đức Hiếu - Trưởng Khoa KTKT phát biểu khai mạc hội thảo

------------------

KHOA KẾ TOÁN - KIỂM TOÁN, Trường Đại học Thương mại.

Văn phòng Khoa: F208, Trường Đại học Thương mại, 79 Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. 

Website: https://ketoankiemtoan.tmu.edu.vn

Email: khoa.ketoankiemtoan@tmu.edu.vn