Nghiên cứu Khoa học (sinh viên)

HỘI NGHỊ VÀ TRIỂN LÃM KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC CỦA SINH VIÊN NĂM HỌC 2022 – 2023

13/05/2023

Nhằm hướng tới kỷ niệm 10 năm ngày khoa học công nghệ Việt Nam, ngày 12/5/2023, Trường Đại học Thương Mại đã tổ chức thành công chương trình Hội nghị và Triển lãm kết quả nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học 2022 - 2023.

Hội nghị và Triển lãm lần này là cơ hội và tạo tiền đề cho sinh viên tham gia các cuộc thi nghiên cứu khoa học ở các cấp, nâng cao chất lượng giáo dục – đào tạo, khích lệ sinh viên phát huy tiềm năng của mình trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đồng thời tôn vinh nhóm sinh viên có kết quả nghiên cứu khoa học đạt chất lượng tốt. 

Tại Hội nghị năm nay, Khoa Kế toán - Kiểm toán vinh dự có 04 nhóm NCKH SV trong tổng 36 nhóm sinh viên của toàn trường xuất sắc nhận được giải NCKH cấp trường, đặc biệt trong số đó có 01 nhóm sinh viên được giải ba cấp trường và được trình bày tham luận tại hội thảo, 03 nhóm đề tài đạt giải Khuyến khích cấp trường và được trưng bày poster tóm tắt thành quả nghiên cứu tại Triển lãm. 

Trong Hội nghị lần này, nhóm sinh viên của Khoa KTKT đạt giải Ba NCKHSV cấp Bộ năm 2022 đã được vinh danh và giấy khen của Quỹ hỗ trợ sáng tạo Việt Nam.

Xin được chúc mừng thầy và trò của Khoa Kế toán - Kiểm đã rất nỗ lực để có được thành quả tự hào ngày hôm nay, chúc các nhóm sinh viên tiếp tục gặt gái thành công nhiệm vụ học tập và NCKH trong thời gian tới.

Dưới đây là 1 số hình ảnh của Hội nghị và Triển lãm kết quả NCKHSV năm 2022-2023: