HOẠT ĐỘNG SINH VIÊN

ĐÀO TẠO KỸ NĂNG "THIẾT KẾ MỘT CUỘC ĐỜI ĐÁNG SỐNG"

15/03/2023

Vào ngày 15/03/2023, Khoa Kế toán – Kiểm toán, trường Đại học Thương mại đã phối hợp với Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales ICAEW tổ chức buổi đào tạo kỹ năng "Thiết kế một cuộc đời đáng sống" - "Design Your Holistic Lifestyle" dành cho các bạn sinh viên năm nhất K58 DI và DD.

Hoạt động này nằm trong chuỗi đào tạo của ICAEW dành cho các bạn sinh viên tại top 5 trường tích hợp Chứng chỉ Quốc tế về Tài chính, Kế toán và Kinh doanh ICAEW CFAB nhằm trang bị kiến thức cũng như kỹ năng cần thiết cho các bạn sinh viên khi mới bước vào cánh cửa trường đại học để khám phá những điều mới mẻ của bản thân, tìm ra được giá trị cốt lõi của mình cũng như được tiếp cận với đổi mới tư duy sáng tạo, sẵn sàng bước vào cuộc sống sinh viên đầy thú vị đang chờ đón các bạn.

Các bạn sinh viên đã có khoảng thời gian thú vị, vui vẻ cùng với những câu trả lời thật thông minh về tư duy cố định và tư duy tăng trưởng cũng như đã tìm kiếm được những giá trị quan trọng riêng của bản thân mình. 

Chúng mình hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc của buổi đào tạo này nhé và cùng chờ đón các buổi đào tạo tiếp theo tại các trường đại học tại Hà Nội nha: