Phương pháp giảng dạy tích cực thực chất là tích cực hóa sinh viên trong giờ học. Kết quả tùy thuộc công tác chuẩn bị của giảng viên, trình độ năng lực của giảng viên, mức độ hợp tác của sinh viên, thói quen học tập của sinh viên.
Trang
Lưu trữ
- Tháng Tám 2022
- Tháng Bảy 2022
- Tháng Sáu 2022
- Tháng Năm 2022
- Tháng Tư 2022
- Tháng Ba 2022
- Tháng Mười 2021
- Tháng Sáu 2021
- Tháng Tư 2021
- Tháng Một 2021
- Tháng Mười 2020
- Tháng Chín 2020
- Tháng Tám 2020
- Tháng Sáu 2020
- Tháng Năm 2020
- Tháng Tư 2020
- Tháng Hai 2020
- Tháng Mười Một 2019
- Tháng Mười 2019
- Tháng Năm 2019
- Tháng Tư 2019
- Tháng Ba 2019
- Tháng Hai 2019
- Tháng Mười Một 2018
- Tháng Mười 2018
- Tháng Chín 2018
- Tháng Tám 2018
- Tháng Bảy 2018
- Tháng Sáu 2018
- Tháng Tư 2018
- Tháng Ba 2018
- Tháng Hai 2018
- Tháng Mười Một 2017
- Tháng Chín 2017
- Tháng Tám 2017
- Tháng Sáu 2017
- Tháng Năm 2017
- Tháng Tư 2017
- Tháng Ba 2017
- Tháng Một 2017
- Tháng Mười Hai 2016
- Tháng Mười Một 2016
- Tháng Mười 2016
- Tháng Chín 2016
- Tháng Tám 2016
- Tháng Sáu 2016
- Tháng Năm 2016
- Tháng Tư 2016
- Tháng Ba 2016
- Tháng Một 2016
- Tháng Mười Hai 2015
- Tháng Mười Một 2015
- Tháng Tám 2015
- Tháng Bảy 2015
- Tháng Sáu 2015
- Tháng Năm 2015
- Tháng Hai 2015
- Tháng Một 2015
Chuyên mục
- Các hoạt động (60)
- Chương trình đào tạo (38)
- Chất lượng cao (9)
- Đoàn TN – SV (56)
- CLB (5)
- Đoàn Thanh Niên (22)
- Hội sinh viên (17)
- Ngoại khóa (12)
- Giảng viên và sinh viên (25)
- Giảng Viên (7)
- Sinh viên (20)
- Giới thiệu (63)
- Cơ cấu tổ chức (48)
- Sứ mạng và tầm nhìn (3)
- Góc thư giãn (4)
- Hình ảnh khoa (9)
- Phương pháp dạy và học (9)
- Tài liệu học tập (18)
- Tuyển dụng (3)
- Văn bản quản lý (27)